Paul Menu อาหารฝรั่งเศสที่สั่งทานได้ครบทุกมื้อ อร่อยเลิศรส จนต้องอยากบอกต่อ


ใครที่ชื่นชอบการทานอาหารฝรั่งเศสเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว คงพอได้ยินชื่อร้าน Paul กันมาอยู่บ้าง เพราะร้านนี้เป็นร้านที่เปิดสาขามาจากฝรั่งเศส รสชาติอร่อยได้เรื่อง ทุกเมนูหน้าตาดี อร่อยสมคำร่ำลือ ที่ร้าน Paul Menu มีครบทั้งอาหารคาวหวาน อย่างที่บอกว่าเป็นร้านที่ขยายสาขามา ฉะนั้นเรื่องความอร่อยตามต้นตำรับไม่ต้องห่วง เพียงเลือกทานเมนูจากร้านนี้แล้วก็ไม่ต้องบินไกลไปทานถึงฝรั่งเศส เพราะเขายกมาเสิร์ฟให้คนไทยได้ลิ้มลองกันแล้ววันนี้

Paul Menu อาหารฝรั่งเศสที่อยากแนะนำ

  • สครัมเบิ้ลเอ็ก Paul Menu อาหารเช้าที่อยากนำเสนอเพื่อสุขภาพของคุณ เมนูนี้ประกอบด้วยไข่ข้นสองฟอง เสิร์ฟพร้อมขนมปังนุ่ม ๆ และอุดมไปด้วยโภชนาการจากผัก อย่างเห็ดผัดกราแตง มะเขือเทศ พร้อมด้วยชิโปลาตาไก่
  • ออมเล็ตยัดไส้ ออมเล็ตที่นี่ไม่ธรรมดา เนื้อนุ่มมาก เสิร์ฟด้วยไข่เจียวให้ตั้ง 3 ฟองสำหรับเมนูนี้ บวกกับปารีสแฮมเห็ดและชีส เสิร์ฟคู่มาพร้อมกับสลัดรวม มะเขือเทศโพรวองซ์ จัดมาให้เต็มจานแน่น ๆ อิ่มยาวยันเที่ยงเลย
  • อกเป็ดย่างซอสส้ม สเต๊กเนื้ออกเป็ดนุ่มฉ่ำ ย่างจนสุกทั่ว แต่ไม่แข็ง ไม่แห้ง พร้อมเห็ดกระดุมขาวผัดเกาลัด มันบด และซอสส้มที่ทานตัดกันอย่างลงตัว เมนูนี้ได้ทั้งหวานอมเปรี้ยว หอมเป็ดย่าง อร่อยนุ่มลิ้น
  • พาสต้าซอสเพสโต้และกุ้งผัด อร่อยเด็ดสำหรับคนรักพาสต้า เมนูนี้สามารถเลือกเส้นได้ มาพร้อมกุ้งตัวใหญ่ และหน่อไม้ฝรั่งกรอบ ๆ บวกกับซอสเพสโต้ อร่อยและได้เยอะมาก
  • เบอร์เกอร์เนื้อแองกัส อย่างที่รู้กันว่าเนื้อแองกัสนั้นต้องนำเข้า และเป็นเนื้อที่เป็นมาตรฐานระดับโลกของในการนำมาทำสเต๊กและเบอร์เกอร์ เมนูนี้ดีหมดทุกอย่าง ทั้งขนมปังเบอร์เกอร์บริออชสูตรเฉพาะที่นุ่มกรอบ เนื้อแองกัสฉ่ำซอสมะเขือเทศ เชดดาร์ชีส และไข่ดาว
  • เมนูเครื่องดื่ม หลังจากที่ทานอาหารกันจนอิ่มหนำสำราญกันแล้ว ร้าน Paul ก็มีเมนูเครื่องดื่มมากมายให้เลือก เช่น กาแฟ ชา นม โกโก้ร้อน สมูทตี้ และน้ำผลไม้คั้นสด แต่ละเมนูเครื่องดื่มไม่จืด เข้มข้น ชงแก้วต่อแก้วให้เลย

หากจะพูดถึงคุณภาพของอาหารของร้าน Paul Menu ทุกจานมีมาตรฐานความอร่อยที่จัดว่าขึ้นอันดับ แม้แต่คนต่างชาติที่มาเที่ยวประเทศไทยก็ยังแวะมาทานอาหารที่ร้านและบอกว่าอร่อย ร้าน Paul เลือกวัตถุดิบนำเข้ามาจากฝรั่งเศสโดยตรง จึงมั่นใจได้เลยว่าทุกเมนูนั้นอร่อยแบบต้นฉบับของอาหารฝรั่งเศส เปลี่ยนบรรยากาศจากโจ๊กร้อน ๆ ในตอนเช้า หรือผัดกะเพราอาหารตามสั่งที่ทานกันจนชิน มาลองทานอาหารสไตล์ฝรั่งเศสดูบ้าง อร่อยติดดาว ได้เยอะ ดีไซน์สวย ดูหรูหรา ได้ฟีลเหมือนไปทานข้างหอไอเฟลเลย