เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ยี่ห้อไหนดี

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์

อุปกรณ์ที่กำลังฮิตสุดๆ ในช่วงของโควิดระบาดนี้ก็คงจะเป็นเครื่องพ่นแอลกอฮอล์  สำหรับพ่นฆ่าเชื้อบริเวณกว้าง ในบ้าน หรือ ในสำนักงาน ซึ่งในบางครั้งเราก็อยากจะได้มาติดบ้านไว้สักเครื่อง แต่ไม่รู้จะเลือกยี่ห้อไหนก็มาดูไปพร้อมๆ กันเลย

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์ยี่ห้อไหนดี

USAMS

เครื่องพ่นแอลกอฮอล์แบบอัตโนมัติไม่จำเป็นต้องสัมผัสกับตรวจเครื่องเพื่อพ่นแอลกอฮอล์ อีกทั้งสามารถเติมแอลกอฮอล์ได้มากถึง 45 มิลลิลิตรและใช้งานได้อย่างต่อเนื่องด้วยแบตเตอรี่ความจุ 1800 mAh ในการให้พลังงานและใช้เซนเซอร์สั่งการทำงานได้อย่างรวดเร็วภายใน 0.25 วินาทีในระยะการทำงาน 12 – 15 เซนติเมตร นอกจากนี้ยังช่วยประหยัดการใช้แอลกอฮอล์ได้มากกว่าสเปรย์ทั่วไปและไม่เป็นอันตรายต่อร่างกายอีกด้วย

H&B LAB

ได้รับการรับรองมาตรฐานจากหลายหน่วยงาน เป็นเครื่องพ่นฆ่าเชื้อที่ไว้ใจในเรื่องคุณภาพได้ค่ะ ระบบการทำงานเป็นการฉีดพ่นเฉพาะจุด มาพร้อมแบตเตอรีขนาดความจุ 2600 mAh โดยใช้เวลาชาร์จประมาณ 2 ชั่วโมง ก็สามารถใช้งานได้ยาวนานถึง 3 ชั่วโมง มาพร้อมขวดน้ำที่มีขนาดความจุใหญ่ถึง 800 มล. รองรับการฉีดพ่นในปริมาณมากเหมาะสำหรับพื้นที่ที่มีการใช้งานบ่อยและเป็นจำนวนมาก

ECOTOPIA

มาในรูปแบบคล้ายปืนฉีดน้ำ ใช้วัสดุเป็นพลาสติก ABS สีดำ และมีน้ำหนักประมาณ 400 กรัม โดยสามารถพกพาไปฉีดตามจุดต่าง ๆ เช่น ภายในรถยนต์ ภายในสำนักงาน เป็นต้น หลักการทำงานของเครื่องจะใช้ปุ่มเปิด-ปิดในการควบคุมการทำงาน อีกทั้งยังสามารถใส่แอลกอฮอล์พร้อมบรรจุได้ถึง 250 มิลลิลิตร นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง 2 – 3 ชั่วโมงต่อการชาร์จแบตเตอรี่ 1 รอบเลยทีเดียว

SinoTrack

สามารถรองรับน้ำยาฆ่าเชื้อได้หลายประเภท ไม่ว่าจะเป็นน้ำยาฆ่าเชื้อสูตรเข้มข้นหรือ Dettol โดยผสมในอัตราส่วน 1:3 ก็สามารถฉีดพ่นทำความสะอาดได้แล้วค่ะ วัสดุของเครื่องนี้เป็น PA ทนความร้อน มาพร้อมระบบกระจายความร้อนแบบรูพรุน ทำให้สามารถฉีดพ่นละอองได้ปริมาณมาก ขนาดความจุแบตเตอรีใหญ่ 2600 mAh ชาร์จ 2 ชั่วโมง ใช้งานได้ 3 ชั่วโมง และขนาดขวดน้ำที่ใหญ่ถึง 800 มล.

XIAOMI

เครื่องพ่นฆ่าเชื้อภายใต้แบรนด์ Dunhome ซึ่งเป็นแบรนด์ลูกของ XIAOMI ที่การันตีถึงคุณภาพและราคาที่คุ้มค่า การทำงานของเครื่องนี้ใช้เพียงแค่เกลือผสมกับน้ำเปล่าเพื่อสร้างกรด Hypochlorous ก็สามารถฆ่าเชื้อในอัตรา 99.9% ได้แล้ว นอกจากนี้ ยังออกแบบมาในรูปของสเปรย์ ทำให้สามารถใช้ฉีดพ่นเฉพาะจุดได้สะดวก ระยะการฉีดไกลประมาณ 1 เมตรเลย

สำหรับเครื่องพ่นแอลกอฮอล์ก็เป็นอุปกรณ์ที่สำคัญในช่วงนี้ เพราะความสะดวกสบายแลละสามารถฆ่าเชื้อไวรัสต่างๆ ได้ บ้านใครที่อยากจะมีติดไว้สักเครื่องต้องไปเลือกซื้อเครื่องพ่นแอลกอฮอล์ได้เลยที่ LAZADA